Do đặc thù hàng hóa của CEDELI chỉ đổi lại cho khách hàng những sản phẩm bị lỗi hỏng (nứt, vỡ) trong quá trình vận chuyển và giao nhận đến kho đại lý hoặc chân công trình

  1. Trong trường hợp giao hàng tại kho của đại lý hoặc chân công trình, trong vòng 02 ngày làm việc, nếu khách hàng nhận thấy sản phẩm có vấn đề về chất lượng hoặc quy cách, khách hàng cần thông báo ngay cho công ty CEDELI để phối hợp xác nhận tình trạng thực tế và tiến hành thủ tục đổi hàng.
  2. Trong trường hợp khách hàng nhận hàng tại kho của CEDELI, khách hàng xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại kho và thực hiện đổi trả ngay tại thời điểm giao nhận, các vấn đề phát sinh sau thời điểm giao nhận hàng hoá sẽ không được công ty hỗ trợ đổi trả.

Đối với các sản phẩm cùng dòng/loại, sản phẩm cùng model, cùng màu. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm: CEDELI sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Với các giao dịch online trong trường hợp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 02 (hai) bên thỏa thuận

Tính chất của sản phẩm không áp dụng chính sách đổi trả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng CEDELI để được trợ giúp